ข้อสรุปของ ข้อสรุปการตรวจราชการของศึกษาธิการจังหวัด บันทึกเมื่อวันที่ Date: 06 สิงหาคม 2564

หัวข้อการตรวจกรณีพิเศษ : การจัดการเรียนการสอนในสถานะการ Covid-19

รายงานผลการตรวจราชการกรณีพิเศษ  (COVID) ตามคำสั่งกระทรวงศึกษาธิการ ที่  สป. 38/2564 หน่วยรับตรวจ จังหวัดอุทัยธานี

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานี ผู้จัดทำรายงาน

๑. สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานีกำหนดรูปแบบการบริหารจัดการแบบบูรณาการเชิงพื้นที่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID-19) ดังนี้

1.๑  จัดทำประกาศจัดตั้งศูนย์อำนวยการและประสานงานการเฝ้าระวังและการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานี ประกอบด้วยข้าราชการจากหน่วยงานทางการศึกษา และผู้อำนวยการกลุ่มต่าง ๆ ภายในสำนักงานร่วมเป็นคณะทำงาน ซึ่งมีหน้าที่ดำเนินการตามมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ ( COVID-19 ) กระทรวงศึกษาธิการ และข้อสั่งการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ จังหวัดอุทัยธานี   มีหน้าที่ในการอำนวยการ และประสานงานกับหน่วยงานทางการศึกษา และสถานศึกษา ในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ และสังกัดอื่นๆ เฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ภายในขอบเขตและอำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย   รวมทั้งกำกับดูแล ควบคุม และติดตามการปฏิบัติงานของหน่วยงานทางการศึกษา และสถานศึกษา สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ และสังกัดอื่นๆ ในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)  บูรณาการข้อมูล และบริหารจัดการข้อมูลที่ได้รับรายงานจากหน่วยงานทางการศึกษา ในความรับผิดชอบของกระทรวงศึกษาธิการ และสังกัดอื่นๆ และปฏิบัติหน้าที่อื่นใดตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการหรือปลัดกระทรวงศึกษาธิการ หรือคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุทัยธานี มอบหมาย

๑.2 มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจ ติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการป้องกันในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19) ของกระทรวงศึกษาธิการและกระทรวงสาธารณสุข ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓

๑.3 ในด้านการจัดการเรียนการสอนมีการดำเนินงานการกำกับ ติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการป้องกันในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓  โดยมีการสรุปผลทุก ๒ สัปดาห์  ครั้งที่ ๑  (เดือนธันวาคม ๒๕๖๓ – มกราคม ๒๕๖๔ )  และครั้งที่ ๒ (เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ – ๙ เมษายน ๒๕๖๔ ) 

๑.4 ร่วมกับหน่วยงานของจังหวัดอุทัยธานีตรวจเยี่ยม จุดคัดกรองเพื่อป้องกันและสกัดกั้นตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ทั้ง 8 อำเภอ ใช้กำลังประกอบด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน อสม. และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

๑.5 ในระดับสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานี ให้บุคลากรตรวจสอบเฝ้าระวัง คนเข้าออก และปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด (มีจุดคัดกรอง บัญชีลงทะเบียนคนเข้า-ออก และตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย) และทำความสะอาดหน่วยงานทุกสัปดาห์

๑.6 ประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจ ให้กับหน่วยงานการศึกษาในสังกัดให้ปฏิบัติตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุข และประกาศคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดอุทัยธานีอย่างเคร่งครัด

๒. การกำกับ ติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการป้องกันในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓ ของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานี ตามนโยบายของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ

การกำกับ ติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการป้องกันในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๔  เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการขอความร่วมมือให้สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดดำเนินการ ดังนี้

๒.๑ ลงพื้นที่ตรวจ ติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและมาตรการป้องกันในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19) ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓ ระดับจังหวัด โดยกำหนดการติดตาม ๒ ระยะ

ระยะที่ ๑ (เดือนธันวาคม ๒๕๖๓ – มกราคม ๒๕๖๔) เนื่องจาก  สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19)   มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น  ตั้งแต่วันที่ ๑- ๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๓  พบผู้ติดเชื้อคนไทยคนไทยเดินทางกลับจากสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์  ทาง อ.แม่สาย จ.เชียงราย และ อ.แม่สอด จ.ตาก พบผู้ติดเชื้อซึ่งเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิด รวม ๓๒ ราย กอปรกับนายกรัฐมนตรีได้ประกาศการขยายระยะเวลาการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร(คราวที่ ๘) เมื่อวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๓ ตั้งแต่วันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๖๓ จนถึงวันที่ ๑๕ มกราคม ๒๕๖๔                                                                                           

ระยะที่ ๒ (เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ – ๙ เมษายน ๒๕๖๔) เนื่องจากตั้งแต่วันที่ ๑๗ ธันวาคม ๒๕๖๓ ประเทศไทยได้เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19) กอปรกับนายกรัฐมนตรีได้ประกาศการขยายระยะเวลาการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร (คราวที่ ๙) เมื่อวันที่ ๕ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๔ ตั้งแต่วันที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๖๔ จนถึงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ และออกข้อกำหนดฯ ฉบับที่ ๒๘ โดยการกำหนดพื้นที่สถานการณ์  ๕ ระดับ และมาตรการควบคุมแบบบูรณาการตามระดับของพื้นที่สถานการณ์ ตั้งแต่วันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ เป็นต้นไป

๒.๒ แจ้งสถานศึกษาทุกสังกัดกรอกข้อมูล ทางระบบอิเล็กทรอนิกส์การตรวจติดตาม ฯ (covid.moe.go.th) ตามแบบติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19) ของกระทรวงศึกษาธิการและกระทรวงสาธารณสุข ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓ (เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ – ๙ เมษายน ๒๕๖๔)

๒.๓ จัดทำรายงานการติดตามประเมินผล การจัดการเรียนการสอนและมาตรการป้องกันการแพร่

ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19) ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓ (เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ – ๙ เมษายน ๒๕๖๔) เพื่อรายงานศึกษาธิการภาคทุกสองสัปดาห์ ตามกำหนดเวลาดังนี้ ๑) ครั้งที่ ๑ รายงานผลภายในวันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ ๒) ครั้งที่ ๒ รายงานผลภายในวันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๖๔ ๓) ครั้งที่ ๓ รายงานผลภายในวันที่ ๑๖ มีนาคม ๒๕๖๔ ๔) ครั้งที่ ๔ รายงานผลภายในวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๖๔๕) ครั้งที่ ๕ รายงานผลภายในวันที่ ๗ เมษายน ๒๕๖๔ โดยสามารถเข้าดูการประมวลผลระดับจังหวัดผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์การตรวจ ติดตาม ฯ (www.covid.moe.go.th)

ผลการดำเนินงานขับเคลื่อนของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานีตามมาตรการป้องกันในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓  ตามนโยบายของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ

          สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานีดำเนินงานติดตามการจัดการเรียนการสอนและมาตรการป้องกันในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19) ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓ เป็นไปตามนโยบายด้วยความเรียบร้อย ดังนี้

          ๑.๑ แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจ ติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการป้องกันในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19) ของกระทรวงศึกษาธิการและกระทรวงสาธารณสุข ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓ (เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ – ๙ เมษายน ๒๕๖๔) คำสั่งสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานี ที่  / ๒๕๖๔ เรื่อง  แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจ ติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการป้องกันในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19) ของกระทรวงศึกษาธิการและกระทรวงสาธารณสุข ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓

(เดือนธันวาคม ๒๕๖๓ – มกราคม ๒๕๖๔) และคำสั่งสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานี ที่   / ๒๕๖๔ เรื่อง  แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจ ติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการป้องกันในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19) ของกระทรวงศึกษาธิการและกระทรวงสาธารณสุข ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓ (เดือนธันวาคม ๒๕๖๓ – มกราคม ๒๕๖๔) คณะกรรมการ            ประกอบด้วย

๑)

นายรณชัย   ทัดช่อม่วง

ศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานี

 

นางสาวสุภาพันธุ์    ทองพยงค์

รองศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานี

๒)

นางอรทัย เหลือช่าง

ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาการศึกษา

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานี

๓)

นางสาวกาญจนา  ใหม่จันทร์ดี

ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล

๔)

นางเมธินี จงรักษ์

ผู้อำนวยการกลุ่มอำนวยการ

 

นายชวลิต  อำภัยบุญ

ผู้อำนวยหน่วยตรวจสอบภายใน

๕)

นางสาวณัฏฐิมา ชูอินทร์

รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน

๖)

นางนงนุช ปรีดารมย์โรจน์

ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการศึกษาเอกชน

๗)

นางสาวจำแรง นกเอี้ยง

ศึกษานิเทศก์ ชำนาญการพิเศษ

๘)

นางอนุสรณ์  อุ้ยสิงห์

ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศฯ

๙)

นางสาวณัฐชา  สังข์ทอง

ศึกษานิเทศก์ ชำนาญการ

       มีหน้าที่  ๑. วางแผน กำกับ ดูแล และอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในการตรวจติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการป้องกันในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19) ของกระทรวงศึกษาธิการและกระทรวงสาธารณสุข ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓ ให้ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย และ ๒. ตรวจเยี่ยม ติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการป้องกันในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19) ของกระทรวงศึกษาธิการและกระทรวงสาธารณสุข ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓ (เดือนธันวาคม ๒๕๖๓ – มกราคม ๒๕๖๔) และรายงานผลการตรวจเยี่ยมให้ศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานีทราบ

          ๑.๒  ดำเนินการประสานหน่วยงานทางการศึกษาทุกสังกัดแจ้งสถานศึกษาในสังกัดกรอกข้อมูลทางระบบอิเล็กทรอนิกส์การตรวจติดตาม ฯ (covid.moe.go.th) ตามแบบติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (covid-19) ของกระทรวงศึกษาธิการและกระทรวงสาธารณสุข ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๓ (แบบประเมินฉบับนี้ กระทรวงศึกษาธิการร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข โดยความเห็นชอบของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) จัดทำขึ้นเพื่อใช้ในการติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอน และการดำเนินการตามมาตรการป้องกันในสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ภาคเรียนที่ 2/2563 (เดือนกุมภาพันธ์ – 9 เมษายน 2564) ของสถานศึกษา) โดยโรงเรียนในสังกัดจังหวัดอุทัยธานีได้เข้าไปกรอกข้อมูลทางระบบอิเล็กทรอนิกส์การตรวจติดตาม ฯ (covid.moe.go.th) ดังตารางสรุปรายจังหวัด (ข้อมูล ณ วันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๖๔)

 

ตารางที่ ๓ แสดงจำนวนโรงเรียนในสังกัดจังหวัดอุทัยธานีกรอกข้อมูล ทางระบบอิเล็กทรอนิกส์การตรวจติดตาม ฯ (covid.moe.go.th)

 

จังหวัดอุทัยธานี/หน่วยงานการศึกษา

จำนวนโรงเรียนที่กรอกข้อมูล

ขั้นพื้นฐาน

4๕

อาชีวศึกษา

การศึกษานอกระบบ

การศึกษาพิเศษ

0

รวม

๔๘

          จากตารางพบว่าโรงเรียนในสังกัดจังหวัดอุทัยธานีได้เข้ากรอกข้อมูล ทางระบบอิเล็กทรอนิกส์การตรวจติดตาม ฯ (covid.moe.go.th) ดังตารางสรุปรายจังหวัด (ข้อมูล ณ วันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๖๔) จำนวนทั้งหมด ๔๕ โรงเรียน จำแนกตามสังกัด ดังนี้ ขั้นพื้นฐาน จำนวน ๔๕ โรงเรียน การศึกษานอกระบบ จำนวน ๒ โรงเรียน อาชีวศึกษา จำนวน ๑ โรงเรียน และการศึกษาพิเศษยังไม่ได้ดำเนินการ

  ติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการ

ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙(Covid-19) ภาคเรียนที่ ๒/ ๒๕๖๓ (เดือนธันวาคม ๒๔๖๓ – มกราคม ๒๕๖๔) กำหนดระยะเวลาระหว่างวันที่ ๑๑ - ๑๕ มกราคม ๒๕๖๔ โดยคณะกรรมการตามคำสั่งสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุทัยธานี ที่ ๑ /๒๕๖๔ กำหนดโรงเรียนลงพื้นที่จำนวน ๓๐ โรงเรียน ดังนี้

ตารางที่ ๔ รายชื่อโรงเรียนรับการติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนและการดำเนินการตามมาตรการป้องกันในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) ของกระทรวงศึกษาธิการและกระทรวงสาธารณสุข ภาคเรียนที่ 2/2563 (เดือนกุมภาพันธ์ – 9 เมษายน 2564) จำนวน ๓๐ โรงเรียน

 

ที่

 

โรงเรียน

 

อำเภอ

วัน/เดือน/ปี

ที่ตรวจ ติดตาม

อนุบาลเมืองอุทัยธานี

เมืองอุทัยธานี

๒๕ มกราคม ๒๕๖๔

อุทัยวิทยาคม

เมืองอุทัยธานี

๒๕ มกราคม ๒๕๖๔

ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดอุทัยธานี

เมืองอุทัยธานี

๑๑ มกราคม ๒๕๖๔

โรงเรียนอนุศิษย์วิทยา ๓

เมืองอุทัยธานี

๒๒ มกราคม ๒๕๖๔

โรงเรียนอนุศิษย์วิทยา ๔

เมืองอุทัยธานี

๒๒ มกราคม ๒๕๖๔

โรงเรียนพิทักษ์ศิษย์วิทยา

เมืองอุทัยธานี

๒๒ มกราคม ๒๕๖๔

โรงเรียนพระสุธรรมยานเถระวิทยา

เมืองอุทัยธานี

๑๒ มกราคม ๒๕๖๔

อนุบาลทัพทัน

ทัพทัน

๑๔ มกราคม ๒๕๖๔

อนุบาลรจนา

ทัพทัน

๑๔ มกราคม ๒๕๖๔

๑๐

ทัพทันอนุสรณ์

ทัพทัน

๑๔ มกราคม ๒๕๖๔

๑๑

สว่างอารมณ์วิทยาคม

สว่างอารมณ์

๑๕ มกราคม ๒๕๖๔

๑๒

อนุบาลสว่างอารมณ์

สว่างอารมณ์

๑๔ มกราคม ๒๕๖๔

๑๓

อนุบาลลานสัก

ลานสัก

๑๘ มกราคม ๒๕๖๔

๑๔

ลานสักวิทยาคม

ลานสัก

๑๘ มกราคม ๒๕๖๔

๑๕

ห้วยขาแข้งวิทยาคม

ลานสัก

๑๘ มกราคม ๒๕๖๔

๑๖

หนองขาหย่างวิทยา

หนองขาหย่าง

๑๑ มกราคม ๒๕๖๔

๑๗

อนุบาลหนองขาหย่าง

หนองขาหย่าง

๑๑ มกราคม ๒๕๖๔

๑๘

อุทัยธรรมานุวัตรวิทยา

หนองฉาง

๑๑ มกราคม ๒๕๖๔

๑๙

หนองฉางวิทยาคม

หนองฉาง

๑๒ มกราคม ๒๕๖๔

๒๐

อนุบาลวัดหนองขุนชาติ (อุทิศพิทยาคาร)

หนองฉาง

๑๒ มกราคม ๒๕๖๔

๒๑

ทองประสาทเวทย์

หนองฉาง

๑๒ มกราคม ๒๕๖๔

๒๒

บ้านไร่วิทยา

บ้านไร่

๑๓ มกราคม ๒๕๖๔

๒๓

อนุบาลบ้านไร่

บ้านไร่

๑๓ มกราคม ๒๕๖๔

๒๔

อนุบาลสีฟ้า

บ้านไร่

๑๓ มกราคม ๒๕๖๔

๒๕

บ้านอีมาดอีทราย

บ้านไร่

๑๔ มกราคม ๒๕๖๔

๒๖

บ้านใหม่คลองอังวะ

บ้านไร่

๑๔ มกราคม ๒๕๖๔

๒๗

อนุบาลรัศมี

บ้านไร่

๑๔ มกราคม ๒๕๖๔

๒๘

อนุบาลห้วยคต

ห้วยคต

๑๕ มกราคม ๒๕๖๔

๒๙

บ้านสมอทอง

ห้วยคต

๑๕ มกราคม ๒๕๖๔

๓๐

ห้วยคตวิทยาคม

ห้วยคต

๑๕ มกราคม ๒๕๖๔




 บันทึข้อมูลโดย: นางอนุสรณ์ อุ้ยสิงห์