สรุปรายงานข้อมูลภาพรวม ศึกษาธิการภาค 0 รอบการตรวจที่
นโยบายที่ 5 การบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตัวชี้วัดที่ 5.1 ร้อยละของครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนาเพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
คำชี้แจง
เป็นการพัฒนาครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยให้มีความรู้ ทักษะที่เพิ่มขึ้น เพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เป็นการพัฒนาครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยให้มีความรู้ ทักษะที่เพิ่มขึ้น เพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ปีการศึกษา 2562
กราฟแสดงร้อยละของครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนาเพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ครูปฐมวัยที่จบวิชาเอก
0
0%
ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอก
0
0%
ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกได้รับการพัฒนา
0
0%
ร้อยละของครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนา
0
หน่วยงาน | จำนวนครู/ ครูพี่เลี้ยง/ ครูปฐมวัย ที่ทำการสอนระดับปฐมวัยทั้งหมด (คน) |
จำนวนครู/ ครูพี่เลี้ยง/ ครูปฐมวัย ที่จบวิชาเอกปฐมวัย (คน) |
จำนวนครู/ ครูพี่เลี้ยง/ ครูปฐมวัย ที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัย (คน) |
จำนวนครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัย ที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนา เพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน |
|
---|---|---|---|---|---|
คน | คิดเป็นร้อยละ | ||||
รวม | 0 | 0 | 0 | 0 | 0.00 |
กราฟแสดงร้อยละของครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนาเพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
หน่วยงาน | จำนวนครู/ ครูพี่เลี้ยง/ ครูปฐมวัย ที่ทำการสอนระดับปฐมวัยทั้งหมด (คน) |
จำนวนครู/ ครูพี่เลี้ยง/ ครูปฐมวัย ที่จบวิชาเอกปฐมวัย (คน) |
จำนวนครู/ ครูพี่เลี้ยง/ ครูปฐมวัย ที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัย (คน) |
จำนวนครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัย ที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนา เพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน |
|
---|---|---|---|---|---|
คน | คิดเป็นร้อยละ | ||||
รวม | 0 | 0 | 0 | 0 | 0.00 |