ระบบตรวจ ติดตามและประเมินผล 2562

สรุปรายงานข้อมูลภาพรวม ศึกษาธิการภาค 14 รอบการตรวจที่

นโยบายที่ 5 การบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา


ตัวชี้วัดที่ 5.1 ร้อยละของครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนาเพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
คำชี้แจง
เป็นการพัฒนาครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยให้มีความรู้ ทักษะที่เพิ่มขึ้น เพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
รอบการตรวจที่ 1 : ไม่เปิดให้บันทึกข้อมูล
รอบการตรวจที่ 2 : เปิดให้บันทึกข้อมูล
ปีการศึกษา 2562
กราฟแสดงร้อยละของครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนาเพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ครูปฐมวัยที่จบวิชาเอก 0
0%
ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอก 0
0%
ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกได้รับการพัฒนา 0
0%
ร้อยละของครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนา 0
หน่วยงาน จำนวนครู/
ครูพี่เลี้ยง/
ครูปฐมวัย
ที่ทำการสอนระดับปฐมวัยทั้งหมด (คน)
จำนวนครู/
ครูพี่เลี้ยง/
ครูปฐมวัย
ที่จบวิชาเอกปฐมวัย
(คน)
จำนวนครู/
ครูพี่เลี้ยง/
ครูปฐมวัย
ที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัย (คน)
จำนวนครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัย
ที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนา
เพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
คน คิดเป็นร้อยละ
ศรีสะเกษ 1,640 484 1,169 1,303 111.46
อุบลราชธานี 0 0 0 0 0.00
ยโสธร 0 0 0 0 0.00
อำนาจเจริญ 429 134 295 320 108.47
รวม 2,069 618 1,464 1,623 110.86
กราฟแสดงร้อยละของครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนาเพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
หน่วยงาน จำนวนครู/
ครูพี่เลี้ยง/
ครูปฐมวัย
ที่ทำการสอนระดับปฐมวัยทั้งหมด (คน)
จำนวนครู/
ครูพี่เลี้ยง/
ครูปฐมวัย
ที่จบวิชาเอกปฐมวัย
(คน)
จำนวนครู/
ครูพี่เลี้ยง/
ครูปฐมวัย
ที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัย (คน)
จำนวนครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัย
ที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนา
เพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
คน คิดเป็นร้อยละ
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา 14 14 0 0 0.00
สำนักงานการศึกษาเอกชน 55 40 15 40 266.67
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา 1,930 513 1,417 1,552 109.53
สำนักงานการศึกษาพิเศษ 0 0 0 0 0.00
องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น 70 51 32 31 96.88
รวม 2,069 618 1,464 1,623 110.86