ระบบตรวจ ติดตามและประเมินผล 2562

สรุปรายงานข้อมูลภาพรวม ศึกษาธิการภาค 15 รอบการตรวจที่

นโยบายที่ 5 การบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา


ตัวชี้วัดที่ 5.1 ร้อยละของครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนาเพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
คำชี้แจง
เป็นการพัฒนาครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยให้มีความรู้ ทักษะที่เพิ่มขึ้น เพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
รอบการตรวจที่ 1 : ไม่เปิดให้บันทึกข้อมูล
รอบการตรวจที่ 2 : เปิดให้บันทึกข้อมูล
ปีการศึกษา 2562
กราฟแสดงร้อยละของครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนาเพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ครูปฐมวัยที่จบวิชาเอก 0
0%
ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอก 0
0%
ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกได้รับการพัฒนา 0
0%
ร้อยละของครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนา 0
หน่วยงาน จำนวนครู/
ครูพี่เลี้ยง/
ครูปฐมวัย
ที่ทำการสอนระดับปฐมวัยทั้งหมด (คน)
จำนวนครู/
ครูพี่เลี้ยง/
ครูปฐมวัย
ที่จบวิชาเอกปฐมวัย
(คน)
จำนวนครู/
ครูพี่เลี้ยง/
ครูปฐมวัย
ที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัย (คน)
จำนวนครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัย
ที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนา
เพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
คน คิดเป็นร้อยละ
เชียงใหม่ 446 814 864 752 87.04
ลำพูน 0 0 0 0 0.00
ลำปาง 371 213 144 150 104.17
แม่ฮ่องสอน 0 0 0 0 0.00
รวม 817 1,027 1,008 902 89.48
กราฟแสดงร้อยละของครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัยที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนาเพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
หน่วยงาน จำนวนครู/
ครูพี่เลี้ยง/
ครูปฐมวัย
ที่ทำการสอนระดับปฐมวัยทั้งหมด (คน)
จำนวนครู/
ครูพี่เลี้ยง/
ครูปฐมวัย
ที่จบวิชาเอกปฐมวัย
(คน)
จำนวนครู/
ครูพี่เลี้ยง/
ครูปฐมวัย
ที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัย (คน)
จำนวนครู/ครูพี่เลี้ยง/ครูปฐมวัย
ที่ไม่จบวิชาเอกปฐมวัยได้รับการพัฒนา
เพื่อนำผลมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
คน คิดเป็นร้อยละ
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา 0 0 0 0 0.00
สำนักงานการศึกษาเอกชน 128 556 790 710 89.87
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา 689 471 218 192 88.07
สำนักงานการศึกษาพิเศษ 0 0 0 0 0.00
องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น 0 0 0 0 0.00
รวม 817 1,027 1,008 902 89.48